Trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Cố quên?



Cố quên?
00:08 26 thg 12 2011Công khai16 Lượt xem2
 

Sẽ ra sao nếu ngày đó tới
Ngày onl và mãi đợi không nhau
Lời thơ chắc hẳn úa nhàu
Không gian sẽ lại nhuốm màu nhớ nhung


Dẫu chẳng thể đi cùng một lối
Nhưng quen rồi mỗi tối đùa vui
Ghẹo trêu nhau để cùng cười
Ở bên quên hết là thời gian trôi


Lòng vẫn muốn chúc Người hạnh phúc
Cạnh vợ hiền vẹn đức, công, dung
Mà sao còn vẫn ngập ngừng
Lẽ nào cố níu... mãi cùng với ta?


Đừng vậy nhé mình à không thể
Đường còn dài hãy để họ đi
Chớ nên lưu luyến làm gì
Bước chung chẳng đặng thôi thì... cố quên


Thời gian rồi sẽ xóa liền
Can chi lại sợ cô miên hỡi mình?



  •  Bình luận riêng
    • Ngô Bích Kiều
      Đọc lời viết thấy buồn trong dạ 
      Thương cho người nhiều quá suy tư 
      Khép mình vào cõi thực hư 
      Để rồi tự nhủ : nếu như...thế này 
      Hãy cứ mãi như ngày ngày nhé 
      Cùng bạn hiền san sẻ buồn vui 
      Ai ơi chớ có ngậm ngùi 
      Dù sao cũng hãy cố cười cho qua. 
      Đã biết được mãi là ảo ảnh 
      Ta chúc người luôn hạnh phúc thôi 
      Tình vương thì cũng đã rồi 
      Cố lên người nhé vì tôi.....nhé người. 
      Định gác kiếm rút khỏi giang hồ nhưng qua đọc bài chị Út thấy buồn quá, vì thế viết vài dòng cùng chị. Cả nhà mình luôn bên chị đấy. Mong rằng chị sớm tìm được nơi bình yên cho mình.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét