Trang

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Một mình


Một mình

10:41 19 thg 7 2012Cá nhân239 Lượt xem11

Đêm nay vẫn chỉ một mình ta
Đối ẩm hàn huyên với nguyệt già
Sợi gió tinh ranh đùa mái tóc
Hơi sương nghịch ngợm bỡn làn da
Thèm say trong đắng mà không rượu
Muốn lạc vào hương lại vắng hoa
Ngọt giấc nồng mơ sao thấu hiểu
Cô đơn giá lạnh cũng như là...

    • 13:45 17 thg 10 2012
    CÔ ĐƠN
    Tặng Hoài niệm
    Thương em đơn lẻ giữ đời
    Em đi thơ thẩn dưới trời xiêu xiêu
    Dáng em bóng đổ ngang chiều
    Hoàng hôn đem đến bao nhiêu nỗi buồn...
    Bao đêm thao thức bồn chồn
    Khát khao - đêm vắng - mảnh hồn cô liêu !
    Xa xa tiếng cuốc gọi nhau
    Thiết tha vẫy gọi với bao tâm tình...
    Nằm nghe cái lạnh đêm đen
    Lá rơi cũng khiến cho em giật mình !
    • Hoainiem
      Một mình lặng lẽ trong đêm
      Đếm đong kỉ niệm êm đềm ngày nao
      Còn đâu năm tháng ngọt ngào
      Cô đơn phủ xuống má đào phôi phai
      .
      Cám ơn vì bài thơ hay và rất hợp tâm trạng
  • QUỲNH MY
  • Bằng Lăng Tím
    Một mình nghịch gió tóc hoa bay
    Thơ thẫn thẫn thờ nguyệt lung lay
    Phải chi hoa trắng cười hé nụ
    Mang đàn họa khúc tiếu cô liêu.
    HN ơi, BLT bậm gan họa mấy vần đó.
    Vui lên đừng chớ có ưu sầu
    Niệm còn có bạn chẳng cô liêu
    • Hoainiem
      Lang thang ngắm cảnh hứng sương bay
      Cửa trống buông rèm mặc gió lay
      Đợi khúc tiêu sầu ai chợt tấu
      Để hồn lạc đắm mãi trong say
      .
      Cám ơn BLT qua an ủi HN nha! Sẽ cố quên sầu còn sầu có quên mình hay không thì phải chờ xem đã
  • Trần Ngọc Lực
    hehe hay quá,đúng chất một mình,
    • Hoainiem
      Thì một mình mà em 
      Chiều vui em nhé!
  • Ngô Bích Kiều
    Một liên khúc thơ buồn và nhớ người yêu thế chị?
    • Hoainiem
      Cả liên khúc nhớ mà chả ma nào nhớ mình thế mới đau Út nhỉ 
  • HUY HOÀNG
    HH qua thăm bạn, được đọc một bài thơ thật hay nhưng cũng thật nhiều tâm sự. HH mong bạn luôn vui và không cô đơn bạn nhé! 
    • Hoainiem
      Cám ơn bạn nhé HH.
      Chúc bạn đêm an lành, ngon giấc
  • ĐÒ CHIỀU
    Đêm nay chỉ một mình ta
    Nhâm nhi chén đắng trong pha chén buồn .
    Ngả nghiêng theo bóng hoàng hôn
    Ngẫn đời trách phận cô đơn với chiều .
    Bài thơ da diết quá đi thôi ,nhưng buồn .Chúc bạn đêm ngon giấc .
    • Hoainiem
      Cám ơn anh đã chia sẻ những câu thơ hay.
      Chúc anh tối chủ nhật vui, ấm áp


  • cao tien
    Trằn trọc năm canh ta với ta
    giấc chẳng trọn đêm đợi tiếng gà
    thèm gió run run vờn hương tóc
    mường tượng người về ấm làn da
    Khát men không phải là với rượu
    thích rộn trong lòng chẳng nói ra
    đợi người try kỷ may mới hiểu
    những nụ cuối mùa vẫn bung hoa ...
    ................
    Ghé thăm HN và cảm tác cùng bạn , cuối tuần chúc vui vẽ
    • Hoainiem
      Cám ơn anh đã qua và để lại bài thơ hay. Khi nào có thời gian em sẽ họa lại cùng anh.
      Chúc anh đêm an lành, ngon giấc
  • TRINH_THẢO 2012
    Hoài niệm ..Tên blog rất ý nghĩa ..Ngày mới nhiều niềm vui bạn nhé 
    • Hoainiem
      Cám ơn bạn đã ghé nhà. Chúc bạn những ngày cuối tuần vui!
  • Phan van Duy
    ...Thèm say trong đắng mà không rượu
    Muốn lạc vào hương lại vắng hoa ...
    Đọc thơ xong,trong lòng anh muốn nói gì đó,nhưng không biết nên nói gì ?
    Chúc em ngon giấc HN nhé,mến
    • Hoainiem
      Cám ơn anh luôn quan tâm chia sẻ. Cuộc sống mà anh. Đâu phải cứ muốn là được.
      Đêm vui và an lành anh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét