Trang

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Tự... nhủ



Tự... nhủ
12:41 28 thg 11 2011Công khai20 Lượt xem3
 

Vết thương nào rồi cũng sẽ liền thôi
Dẫu có lớn cũng chỉ còn nốt sẹo
Hãy cố gắng mỗi ngày quên một tẹo
Và lâu dần theo năm tháng mà trôi.


Nỗi đau nào rồi cũng sẽ phải vơi
Chớ có khóc đừng để tràn mi lệ
Hãy gom hết những niềm đau nhân thế
Nén vào tim để môi nở nụ cười.


Buồn đau ư? Ta nếm quá nhiều rồi
Thì cay đắng có chi mà phải sợ
Vẫn cứ sống, cứ vui đùa hít thở
Để người thân không phải khổ vì mình


Đông hoang tàn xuân đến sẽ hồi sinh
Cây trút lá để đón chờ búp lộc
Đêm lui gót khi vầng dương hé mọc
Đời thắm tươi khi chua xót đủ rồi.



  • Nguyễn Thanh Hà
                                                               
     sao cứ một mình giữa đời vậy em !
    • Hoainiem
      Một mình mãi một mình thôi Như cây trơ trọi giữa trời  về đêm
  • Minh
    • Minh
    • 19:19 28 thg 11 2011
    Em hãy   buồn   những gì cho là đáng. 
    Em hãy   quên  những người bạn tầm thường 
    Em hãy  vui  vì tất cả người thương 
    Em hãy  nhớ  đoạn đường luôn dài lắm 
    Em hãy  cười  cho đời thêm tươi thắm 
    XÓA ĐI EM  "tình đậm" đắng cay lòng.
    • Ngô Bích Kiều
      Buồn đau ư? Ta nếm quá nhiều rồi 
      Thì cay đắng có chi mà phải sợ 
      Vẫn cứ sống, cứ vui đùa hít thở 
      Để người thân không phải khổ vì mình

       
       



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét